วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

@shakri deck - love

IMG_0715

IMG_0716

@kohsija
ดูเรื่องความรัก เลือกไพ่ 4, 26, 66
@kohsija
จริงๆแล้ว เป็นคนมีดวงความรักโดดเด่นนะ มีสเน่ห์กับเพศตรงข้าม เพราะมีบุคลิคอ่อนโยนและมีรสนิยม มีคนแวะเวียนมา แต่ก็ไม่เลือกใครเพราะอยากได้รักที่ยืนยาวมั่นคง
@kohsija
เป็นคนที่แบบ ผู้ยิ้งผู้หญิงล่ะ โรแมนติก ชอบการสัมผัสทางกาย ผูกพันกับคนรักและครอบครัวมาก แต่ติดขี้หึงหวง น้อยใจ แสนงอน คาดหวังกับความรักมาก จนทำให้หงุดหงิดไม่พอใจ
@kohsija
อารมณ์รักขึ้นๆลงๆเปลี่ยนแปลงเร็ว ตกหลุมรักง่าย แต่ก็เปลี่ยนใจง่าย ไม่ค่อยใช้เหตุผลกับความรัก
@shakri
วั้ย แทงใจ ขนาดไม่เคยรักใคร แต่นิสัยนี่ใช่เลย XD
@kohsija
สรุปภาพรวมก็คือ อารมณ์แบบอาร์ทตัวแม่นิดๆนะ คือมีคนเยอะแยะนะรอบตัว แต่ก็ไม่เลือกสักทีไง คนนู้นก็ดีคนนี้ก็ดี พอสักพักก็เริ่มเห็นเขาไม่ดีอีก ละ เลยไม่เอาใครสักที ไอ้ที่ไม่มีใครอยู่ตอนนี้ คาดว่าสงสัยเพราะตัวเองนั่นแหละ ไม่เลือกใครเสียที
@kohsija
สงสัยด้านไหนเป็นพิเศษไหมล่ะ เลือกไพ่ขยายเพิ่มอีก 3 ใบนะ
@shakri
ไม่ใช่ไม่เลือกนะพี่ แต่ไม่มีคนให้เลือกตะหาก (ฮา) คือแบบ ต่อให้มาจีบก็ไม่รู้ว่าจีบ อาจเพราะโตมากับผู้ชายมั้ง เห็นเป็นพวกพ้องไปหมดอะค่ะ แต่เรื่องตกหลุมรักเร็วนี่อาจจะ จริงแฮะ ไม่เคยรักใครแบบ เฮ้ย ฉันรักเขานะ แต่เป็นคนที่ประทับใจคนง่ายมาก ปลื้มพี่คนนี้ว่ะ...เพราะเขาเก่งด้านนี้ มักจะหาเหตุผลให้ตัวเองได้เสมอ เลยไม่เคยต่อยอดไปเป็นรักจริงๆ
@kohsija
นั่นแหละปัญหา คือปลื้มไปเรื่อยไงเรา
@kohsija
อาจจะเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ ก็ได้ ตามพื้นดวงที่ดูมา ไม่ขาดคนมาชอบหรอก แต่เรานั่นแหละ ไม่รู้เอง หรือไม่เลือกเขาเอง
@shakri
5555 มันไม่ได้รักนะพี่ แค่แบบ เฮ้ย ปลื้มคนเก่ง คนเจ๋ง คนคูล แต่ไม่รักอะ ไม่ใช่ (ฮา) ไอ้ที่ว่าไม่เลือกเขาเองนี่ไม่ รู้นะ เพราะมันไม่ผ่านตั้งกะไม่รู้ตัว <<< 5555 ป.ล. ตรงคอมเมนต์ที่ 3 มีน้องบอกว่าตรงมากเราก็ว่าตรง XD
@shakri
2 14 17 ค่า
@kohsija
บทจะเลือกคนรักขึ้นมาจริงๆ กลับเรื่องมากแฮะ เป็นคนเห็นงานสำคัญกว่าความรักเสียด้วยนะ ชอบคนที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบรักแบบหวือหวา ก็เลยใช้เวลานานในการศึกษาคน แต่ก็เป็นคนเข้าใจชีวิตนะ เพราะเห็นคนมาเยอะ เลยเข้าใจในชีวิตคู่หลายๆประเภท
@kohsija
ไพ่ใบสุดท้ายก็เตือนให้ใช้เวลาดูใจมากๆ ระวังโดนหลอก เพราะนิสัยเป็นสาวติสต์ บทไม่เอาก็เอาเลย แต่บทจะชอบเขากลับเชื่อเขาหมด ให้ตัดสินใจอย่างรอบคอบหน่อยจะดี
@kohsija
ดวงความรักรวมๆ ยังเหมือนดวงเด็กวัยรุ่นเลยนะ เราน่ะ
@shakri
กร๊าก เหมือนดวงเด็กวัยรุ่นเพราะไม่เคยรักใครจริงๆ ดิพี่ เด็กสมัยนี้รักและเลิก จนอายุเท่าหนู ถ้าเทียบปริญญามันคงได้ป.โทกันไปแล้ว หนูนี่ป.ตรียังไม่รอดเลยเรื่องความรัก :_;
@kohsija
ถือคติช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ก็แล้วกัน เพราะถึงเราจะมีเหตุผลและรู้จัก เลือกดูคน แต่เอาเข้าจริง อาจพลาดใช้อารมณ์ตัดสินได้ ต้องตั้งสติไว้ คบหาใครคิดนานๆ
@kohsija
ก็มีเท่านี้แล คาดว่าในรอบ 3 เดือนนี้ ก็ยังไม่มีอะไรโดดเด่น ยังคงเรื่อยๆ เหมือนเดิม
@kohsija
สงสัยตรงไหนไหมจ๊ะ
@shakri
ใช่พี่ พอรู้ตัวเองบ้างเหมือนกัน บทจะชอบอะไรก็ชอบจริงจัง แล้วพวกใจนักเลง โอเคผลอาจจะไม่สวยงาม แต่ก็ต้องจัดการล่ะนะ อะไรงี้ / แต่เรื่องเข้าใจชีวิตนี่ใช่เลยพี่ เห็นความรักคนมาหลายแบบ ทั้งเรื่องครอบครัวด้วย เรียกว่าโตมาอย่างซับซ้อน เลยไม่ได้รักใครง่ายๆ อาจจะเพราะมีหลายตัวอย่างให้ดู อยากศึกษาให้เข้าใจก่อนว่าความ รักของคนนั้น เป็นแบบนั้นเพราะอะไร
@kohsija
ถ้างั้นก็ขอจบเลยนะครับ ปิดการทำนายไว้เพียงเท่านี้
@shakri
ขอบคุณมากค่ะพี่ ตรงจริงๆ เรื่องนิสัยอะไร (คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้ด้วยล่ะว่าเราเป็นงี้) ได้รู้จักตัวเองมากขึ้นอีก XD ขอบคุณจริงๆ ค่ะพี่ แสดงว่าดวงความรักเรายังนิ่งสนิท กร๊าก เพราะนิสัยงี้นี่เองงง ขอบคุณอีกครั้งค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น