วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

About me and my fortune telling hobby...

สวัสดีครับ

ผมต้องขอออกตัวก่อนว่า ผมเป็นแค่นักดูดวงสมัครเล่น(มากๆ)
อาศัยศึกษาเองจากหนังสือต่างๆ เท่าที่จะหาได้จากท้องตลาดบ้านเรา
และก็ได้อาศัยเหล่าเพื่อนๆ พี่น้องรอบๆ ตัวเท่าที่จะหาได้
ทั้งที่อยู่รอบตัว และที่อยู่ใน twitter ที่ผมใช้อยู่ มาเป็นผู้ทดสอบวิชา

ผมเปิด blog นี้ขึ้นเพื่อเอาไว้เก็บข้อมูลประวัติการดูดวงของผมทั้งหมด
เพื่อติดตามประมวลผลการศึกษา และเพื่อเก็บเอาไว้เผื่ออ้างอิงได้ในภายหลัง

ถ้าท่านใดที่ผมดูให้แล้วไม่ยินดีให้ผมเก็บประวัติการดูของท่านเอาไว้ในนี้
สามารถแจ้งผมได้ตลอดเวลา ยินดีจะลบทิ้งให้ทันที

......

กติกาการดูไพ่
  1. ไม่รับดูทางโทรศัพท์ หรือช่องทางอื่นนอกจาก twitter
  2. คุณต้องมี twitter account และ follow ผมหรือไม่ก็ได้ที่ http://twitter.com/kohsija
  3. ผมจะดูเมื่อผมว่าง โดยจะประกาศผ่านทาง http://twitter.com/kohsija
  4. ผู้ใดที่ reply มาคนแรก คือผู้ได้รับสิทธิ์การดูครั้งนั้น
  5. หลังจากได้รับสิทธิ์การดูแล้ว ให้แจ้งเรื่องที่อยากดูหนึ่งเรื่อง เช่นการงาน สุขภาพ ความรัก ฯลฯ แล้วแจ้งหมายเลขไพ่ที่ท่านต้องการเลือก 1-67(พรหมญาณ) มาสามตัว ไม่จำเป็นต้องเรียงกัน
  6. ผมจะนำภาพไพ่ที่ท่านได้รับไปใส่ใน http://twitpic.com/photos/kohsija และเริ่มดูจากที่นั่น
  7. ขอให้ท่านเข้าไปดูและ refresh เพื่อโต้ตอบ เพราะถ้าไม่มีการตอบรับ ผมจะปิดการดูทันทีที่ดูจบ
  8. หลังจากดูจบให้ comment feedback ไว้ในหน้านั้นด้วยครับ ติได้ชมได้ ไม่ว่ากัน
......

และขอแจ้งมาในที่นี้ว่า การดูดวงทั้งหมด ถือเป็นการดูแบบเล่นๆ กันเอง
ดังนั้นไม่มีการคิดเงินค่าดูแต่อย่างใด เงินที่ท่านอยากจ่ายทั้งหมด
ขอให้นำไปทำบุญทำทาน ให้มูลนิธิต่างๆ หรือตักบาตรพระ ทำสังฆทาน ก็ได้
ขออนุโมทนาในบุญที่ท่านได้ทำด้วยทุกครั้ง

สวัสดีครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. เห็นทีต้องใช้บริการสักครั้ง

    ตอบลบ
  2. อยากลองซักครั้งเหมือนกันแฮะ

    ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยจะดี

    ตอบลบ